Vải phủ silicone chống cháy cốt thủy tinh.

Vải silicone là loại vải kết hợp giữa vải thủy tinh chịu nhiệt và Silicone các nhà sản xuất giúp người sử dụng vừa cách nhiệt và làm kín trong những trường hợp dẫn hơi hoặc chống thoát hơi nóng có nhiệt độ cao.

Ưu điểm của vải thủy tinh phủ silicone:

  • Khả năng chịu nhiệt chống cháy tuyệt vời, có thể cách điện trong một số môi trường nhất định.
  • Khả năng chống thấm và chống thoát khí cao.
  • Sợi vải thủy tinh là vật liệu cơ bản là kháng lửa.
  • Bề mặt vải nhẳn giảm tồn đọng nước, giảm khả năng bị ăn mòn do khí hậu và môi trường

Vải thủy tinh phủ silicone dạng cuộn tăng độ linh động cao cho màng cách âm chống cháy, tạo nên tính đàn hồi, co giãn tốt, chống chịu được những ứng suất gia tăng lên bề mặt chống ồn trong suốt quá trình sử dụng. 


Hơn nữa, việc sử dụng vải silicon chịu nhiệt cốt thủy tinh cách âm cách nhiệt chống cháy sẽ làm giảm tối đa khả năng hình thành bọt khí trong lòng và trên bề mặt của lớp cách âm, tạo nên độ bền cơ học cao cho lớp giảm ồn, đáp ứng đa dạng các ứng dụng trong giảm ồn Công nghiệp.

Vải silicon chống cháy có đặc điểm khá giống với vải cốt thủy tinh có tráng phủ PTFE: chịu nhiệt độ tốt (260°C), chịu hóa chất tốt và khả năng cách điện. Mặt khác, silicone có một bề mặt không trơn trượt, không giống như các loại vải PTFE. Chúng có tráng một mặt hoặc cả hai bên, màu đỏ rắng xám.

Nhờ cấu trúc đặc biệt này vải silicone là giải pháp lý tưởng khi các máy móc thiết bị cần phải được bảo vệ khỏi kim loại nóng chảy từ bộ phận hàn hoặc từ đúc xỉ. 



Hiện nay có nhiều loại vải silicone sợi thủy tinh khác nhau được ứng dụng trong từng môi trường khác nhau. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nếu bạn có yêu cầu sử dụng vải thủy tinh phủ silicone. 

Cách nhiệt Minh Quân sẽ cung cấp tư vấn về thông tin sản phẩm và dịch vụ cho bạn. Để được chăm sóc và tư vấn thêm vui lòng gọi hotline: 093 603 0079 - 090 636 1039 

Nhận xét