Vải thủy tinh chống cháy là gì?

Tìm hiểu vật liệu vải thủy tinh chống cháy.

Vải chống cháy bằng sợi thủy tinh ( gọi tắt vải thủy tinh) là dụng cụ chống cháy nhiệt độ cao đơn giản, dễ sử dụng và bảo quản, an toàn tuyệt đối, mang lại hiệu quả cách nhiệt chống cháy cao mà ít có sản phẩm cùng loại có được.

Tìm hiểu thêm: Chuyên cung cấp vải silicone cốt sợi thủy tinh chống cháy.

Ngoài ra vải thủy tinh là vật liệu cách âm, cách nhiệt và chống cháy siêu bền. Có tính đàn hồi, co giãn chống chịu được áp suất bề mặt tăng khả năng chống ồn trong quá trình sử dụng. 

Công dụng của vải thủy tinh chống cháy.

Sản phẩm Vải chịu nhiệt sợi thủy tinh được dùng để sửa chữa các vết nứt vỡ trên tường bằng cách sử dụng như vật liệu gia cường cho các hệ sơn trên tường trong và ngoài nhà, nơi mà các rạn nứt như sợi tóc thường xuất hiện.

Ngoài ra, vải thủy tinh cách nhiệt được thiết kế dùng làm lớp bề mặt cho các sản phẩm composite gia cường bằng sợi thủy tinh vốn yêu cầu bề mặt đẹp, chất lượng cao trong khi không cần dùng đến lớp gel-coat bảo vệ. 

Mua vải thủy tinh chống cháy ở đâu?

Công ty TNHH Minh Quân chuyên nhập khẩu và cung cứng các sản phẩm bảo ôn cách nhiệt – cách âm – chống cháy và các phụ kiện ngành cách nhiệt, được nhập khẩu từ Malaysia, Taiwan, Thailand, China.

Nhiều sản phẩm của chúng tôi bây giờ có thể mua trực tuyến qua điện thoại hoặc email với phương thức giao hàng nhanh gọn và an toàn.

Thêm vào đó, chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm có liên quan vải silicon ví dụ vải vermi,  vải amiang.....phù hợp với lựa chọn của bạn.

Nhận xét