Vải sợi silicone chịu nhiệt chống cháy.

Vải silicone là vải thủy tinh được tráng phủ hai mặt bằng cao su silicone chống cháy, không chứa các chất halogen hoặc hydro, có nhiệt độ làm việc tới 260 độ C. 

Lớp silicone phủ hai mặt có màu đỏ, màu xám hoặc trắng, vải kháng hầu hết với các loại hóa chất, hiệu suất cao.

Vải chống cháy silicon được sản xuất từ sợi thủy tinh dệt lại và có tác dụng chịu được nhiệt độ cao từ 500 độ C. tuy nhiên , lớp vải chịu nhiệt này chỉ chịu được nhiệt độ chứ không giữ được hơi nóng.

Ưu điễm của vải silicone.

  • Khả năng chịu nhiệt chống cháy tuyệt vời, có thể cách điện trong một số môi trường nhất định.
  • Khả năng chống thấm và chống thoát khí cao.
  • Sợi vải thủy tinh là vật liệu cơ bản FGS là kháng chất lửa exellent.
  • Bề mặt vải nhẳn giảm tồn đọng nước, giảm khả năng bị ăn mòn do khí hậu và môi trường.
Vải chịu nhiệt thủy tinh phủ silicone dạng cuộn tăng độ linh động cao cho màng cách âm chống cháy, tạo nên tính đàn hồi, co giãn tốt, chống chịu được những ứng suất gia tăng lên bề mặt chống ồn trong suốt quá trình sử dụng. 

Hơn nữa, việc sử dụng vải silicon chịu nhiệt chống cháy sẽ làm giảm tối đa khả năng hình thành bọt khí trong lòng và trên bề mặt của lớp cách âm, tạo nên độ bền cơ học cao cho lớp giảm ồn, đáp ứng đa dạng các ứng dụng trong giảm ồn Công nghiệp.

Với hiệu suất tuyệt vời về nhiệt độ cao và khả năng chống ăn mòn, tráng cao su silicone, đó là một sản phẩm mới với hiệu suất tốt và nhiều ứng dụng. Theo yêu cầu , một bên silicone tráng hoặc cả hai bên tráng silicone sản phẩm đều có sẵn . 

Nhận xét