Vải phủ silicone kháng hóa chất.

Vải silicone là loại vải thủy tinh được tráng phủ lớp silicone 2 mặt bên ngoài. Chịu nhiệt tốt chịu hóa chất tốt và khả năng chống thấm, chống thoát khí. 

Bề mặt ngoài silicone đỏ có thế chịu nhiệt độ lên đế 260 độ C và có tác dụng lấp đầy các lỗ hổng từ sợi vải giúp làm kín cho tấm vải. 

Vải silicon là vải thủy tinh được tráng phủ hai mặt bằng hợp chất chống cháy silicone, không chứa các chất độc hại như halogen, hydro. Vải silicone có thể kháng hầu hết các loại hóa chất và có hiệu suất cao.

Ứng dụng vải silicone kháng hóa chất:

Cách điện :Vải sợi thủy tinh tráng silicon là vải chịu nhiệt độ cao với tính năng cao cấp của cách điện và chịu một tải trọng của điện áp cao. Nó phù hợp để làm sản phẩm như cách nhiệt vải và tay áo.

Ngành công nghiệp: Silicone sợi thủy tinh vải có thể được sử dụng như đường ống linh hoạt khớp nối, không kim loại bù giúp để tránh thiệt hại do mở rộng nhiệt và lạnh co. 

Chống ăn mòn: Silicone sợi thủy tinh vải là tốt để được sử dụng như bên trong và bên ngoài chống ăn mòn lớp tính năng tuyệt vời chống ăn mòn, chịu nhiệt độ và độ bền cao.
Đặc tính:

●Chịu nhiệt độ cao (lên đến 230°C)

● Tính kinh tế cao

● Chịu mài mòn cao

● Kháng hóa chất tốt

● Tính chất điện môi mạnh

Ứng dụng:
-          Sử dụng rộng rãi trong xây dựng, làm vật liệu cách nhiệt , che chắn các tia lửa hàn.

-          Băng tải cho các quá trình công nghiệp.

-          Rèm cửa chống cháy.

-          Sử dụng trong việc bọc lót các loạt bồn bể chứa, các thiết bị làm việc gần khu vực có hóa chất


Nhận xét