Vải silicone cốt sợi thủy tinh chất lượng cao

Bằng việc kết hợp giữa vải chịu nhiệt và Silicone chịu nhiệt các nhà sản xuất giúp người sử dụng vừa cách nhiệt và làm kín trong những trường hợp dẫn hơi hoặc chống thoát hơi nóng có nhiệt độ cao. 

Bề mặt ngoài silicone đỏ có thế chịu nhiệt độ lên đế 260 độ C và có tác dụng lấp đầy các lỗ hổng từ sợi vải giúp làm kín cho tấm vải.

Tìm hiểu thêm: Vải thủy tinh chống cháy là gì?

Vải silicone chịu nhiệt được sản xuất từ sợi thủy tinh dệt lại và có tác dụng chịu được nhiệt độ cao từ 500 -600 độ C. tuy nhiên, lớp vải chịu nhiệt này chỉ chịu được nhiệt độ chứ không giữ được hơi nóng. 

Ứng dụng của sản phẩm.

  • Làm khớp nối bù, cổ gió, sản xuất khe co giản, khớp nối, khớp hơi, ống thổi phi kim và khe co giản.
  • Rèm cửa an toàn, lều chống cháy, màn che chống cháy.
  • Tấm đệm và phân cách.
  • Đệm kín cho thực phẩm đóng gói, in ấn, hóa chất và cao su công nghiệp
Các sản phẩm được thực hiện tốt sợi thủy tinh là một nhiệt độ cao, chống ăn mòn, độ bền cao vải sợi thủy tinh, cao su silicone từ lăn hoặc ngâm, là một vật liệu composite hiệu suất cao, đa năng mới sản phẩm. Đã được sử dụng rộng rãi trong ngành hàng không, hóa chất, dầu khí, thiết bị phát điện quy mô lớn, máy móc, luyện kim, vật liệu cách điện, xây dựng và các loại tương tự.

Mua sản phẩm ở đâu thì chất lượng?

Công ty TNHH cách nhiệt Minh Quân chuyên nhập khẩu và cung cứng các sản phẩm bảo ôn cách nhiệt – cách âm – chống cháy và các phụ kiện ngành cách nhiệt, được nhập khẩu từ Malaysia, Taiwan, Thailand, China.

Nhiều sản phẩm của chúng tôi bây giờ có thể mua trực tuyến qua điện thoại hoặc email với phương thức giao hàng nhanh gọn và an toàn.

Lưu ý: Ngoài sản phẩm trên chúng tôi còn nhận cung cấp thêm nhiều sản phẩm khác nữa như: vải vermi,  vải amiang....Liên hệ ngay với chúng tôi để mua hàng ngay hôm nay nhé.

Nhận xét