Vải silicone cốt sợi thủy tinh chất lượng cao Minh Quân.

Ống vải chịu nhiệt chống cháy có mật độ cao sợi thủy tinh bên trong và được phủ một lớp cao su silicone bên ngoài. Nhờ cấu trúc đặc biệt này, vải silicone là giải pháp lý tưởng khi các máy móc thiết bị cần phải được bảo vệ khỏi kim loại nóng chảy từ bộ phận hàn hoặc từ đúc xỉ. Vải có thể chịu được nhiệt độ liên tới 550 ° C. 


Bằng việc kết hợp giữa vải chịu nhiệt và Silicone chịu nhiệt các nhà sản xuất giúp người sử dụng vừa cách nhiệt và làm kín trong những trường hợp dẫn hơi hoặc chống thoát hơi nóng có nhiệt độ cao. 

Bề mặt ngoài silicone đỏ có thế chịu nhiệt độ lên đế 260 độ C và có tác dụng lấp đầy các lỗ hổng từ sợi vải giúp làm kín cho tấm vải.

Ứng dụng của sản phẩm.

  • Sử dụng để thi công ống gió hoặc khớp nối ống gió chống rung.
  • Làm rèm che chắn lửa hàn, bảo vệ các thiết bị máy móc.
  • Bảo vệ các thiết bị máy móc hoặc con người khỏi kim loại nóng chảy.
  • Bảo vệ đường ống cách nhiệt chống thấm nước và các hóa chất nhẹ.

Vải silicone cốt sợi thủy tinh chất lượng cao Minh Quân.

Công ty TNHH Minh Quân chuyên nhập khẩu và cung cứng các sản phẩm bảo ôn cách nhiệt – cách âm – chống cháy và các phụ kiện ngành cách nhiệt, được nhập khẩu từ Malaysia, Taiwan, Thailand, China.

Nhiều sản phẩm của chúng tôi bây giờ có thể mua trực tuyến qua điện thoại hoặc email với phương thức giao hàng nhanh gọn và an toàn.

Còn nhiều sản phẩm khác cho quý khách hàng lựa chọn như: bông khoáng cách nhiệt, amiang cách nhiệt....Rất vui được phục vụ quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm: Vải thủy tinh chống cháy là gì?

Nhận xét