Bán vải cốt thủy tinh uy tín tại Hà Nội.

Kính chào quý khách hàng, cảm ơn quý khách đã chọn lựa mua hàng tại công ty Minh Quân chúng tôi. Tự hào là nhà cung cấp sản phẩm vải cốt thủy tinh uy tín hàng đầu tại khu vực Hà Nội. Sản phẩm của chúng tôi được người tiêu dùng đánh giá rất tốt trong lĩnh vực cách nhiệt - cách âm.

Đặc tính của vải cốt thủy tinh:

       1. Kháng & chịu nhiệt độ ( lên đến 260° C)

       2. đặc tính  tuyệt vời

       3. chịu mài mòn cao

       4. kháng hóa chất tốt 

Ưu điểm của sản phẩm: 

  • Vải có thể chịu nhiệt 260 độ C, đốt không cháy.
  • Vải được phủ 1 lớp silicone như 1 lớp cao su làm nhãn bề mặt vải nên nước và khí không lọt qua chống thấm rất tuyệt.
  •  Vải còn kháng loại các loại hóa chất nhẹ
Các sản phẩm được thực hiện tốt sợi thủy tinh là một nhiệt độ cao, chống ăn mòn, độ bền cao vải sợi thủy tinh, cao su silicone từ lăn hoặc ngâm, là một vật liệu composite hiệu suất cao, đa năng mới sản phẩm. Đã được sử dụng rộng rãi trong ngành hàng không, hóa chất, dầu khí, thiết bị phát điện quy mô lớn, máy móc, luyện kim, vật liệu cách điện, xây dựng và các loại tương tự.

Mua sản phẩm ở đâu thì chất lượng?

Công ty TNHH cách nhiệt Minh Quân chuyên nhập khẩu và cung cứng các sản phẩm bảo ôn cách nhiệt – cách âm – chống cháy và các phụ kiện ngành cách nhiệt, được nhập khẩu từ Malaysia, Taiwan, Thailand, China.

Lưu ý: Ngoài sản phẩm trên chúng tôi còn nhận cung cấp thêm nhiều sản phẩm khác nữa như: vải ceramic, vải thủy tinh chịu nhiệt....Liên hệ ngay với chúng tôi để mua hàng ngay hôm nay nhé.

Nhận xét